Chính sách giao hàng, đổi trả
CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG
Nông sản Toàn Thương luôn hướng đến việc cung cấp dịch vụ vận chuyển tốt nhất với mức phí cạnh tranh cho tất cả các đơn hàng mà Quý khách đã đặt. Chúng tôi hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc với chính sách cụ thể như sau:
* Phương thức cung cấp sản phẩm: Sản phẩm của chúng tôi được phân phối tại cửa hàng của HTX tại Khu 5 thị trấn Na Sầm, huyện Văn Lãng, tỉnh Lạng Sơn, qua website: nongsantoanthuong.vn.
1. Hình thức giao hàng
- Đối với khách hàng trong tỉnh Lạng Sơn
Quý khách trong tỉnh Lạng Sơn khi mua hàng, sẽ được nhân viên giao hàng tận nơi hoặc thông qua các đơn vị chuyển phát tùy theo địa điểm và yêu cầu của quý khách.
- Đối với khách hàng ở tỉnh thành khác
Quý khách ngoại tỉnh sẽ nhận được hàng thông qua các đơn vị chuyển phát như VNPost, Giao hàng nhanh, Giao hàng tiết kiệm, Shopee, J&T, ViettelPost,...
2. Thời gian giao hàng
- Nông sản Toàn Thương sẽ vận chuyển hàng trong thời gian thỏa thuận khi quý khách thực hiện đầy đủ các thủ tục đặt hàng. Thời gian vận chuyển thường từ 2- 7 ngày tùy theo khu vực.
Đối với các khách hàng có địa chỉ tại Lạng Sơn, thời gian giao hàng dự kiến là trong vòng 1-2 ngày (nhanh hơn đối với các đơn hàng phát sinh trong buổi sáng hoặc đầu buổi chiều, chậm hơn đối với các đơn hàng phát sinh sau 18 giờ tối). Đối với các khách hàng có địa chỉ tại tỉnh thành khác, tùy theo địa điểm nhận hàng, thời gian giao hàng sẽ dao động từ 3-5 ngày (không tính thứ bảy, chủ nhật hay các ngày lễ tết).
Lưu ý: Khách vui lòng cộng thêm 24 giờ vào thời gian giao hàng nếu thời gian đặt đơn hàng nằm trong khoảng 12 giờ Thứ bảy đến 18 giờ chiều Chủ nhật.
- Đơn hàng của Quý khách sẽ được giao tối đa trong 2 lần. Trường hợp lần đầu giao không thành công thì Chúng tôi sẽ liên hệ lại lần 2 với Quý khách. Nếu lần 2, không có phản hồi từ phía khách hàng thì đơn hàng sẽ bị hủy. Quá 2 lần thì đơn hàng sẽ không còn hiệu lực.
- Trong trường hợp Quý khách chọn hình thức chuyển khoản qua ngân hàng, thời gian xử lý đơn hàng sẽ được tính từ khi Nông sản Toàn Thương nhận được thanh toán hoàn tất của Quý khách.
Lưu ý: Chúng tôi có quyền bảo lưu quyền thay đổi thời gian giao hàng mà không cần báo trước. Áp dụng trong trường hợp ảnh hưởng của thiên tai hoặc các sự kiện đặc biệt khác.
Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng do một số trường hợp khách quan, không mong muốn (hàng nhập khẩu chưa về tới kho, phát sinh lỗi hệ thống, ảnh hưởng dịch…) dẫn đến đơn hàng có thể bị giao chậm trễ hơn dự kiến thì chúng tôi sẽ thông báo kịp thời cho khách hàng bằng email/ tin nhắn/ điện thoại và cố gắng xử lý vấn đề phát sinh để giao hàng thành công tới quý khách trong thời gian ngắn nhất. Nếu quá thời hạn giao hàng đã cam kết ở trên mà Quý khách vẫn chưa nhận được sản phẩm đã đặt, Quý khách vui lòng thông báo tới website Nongsantoanthuong.vn để được hỗ trợ.
3. Phí giao hàng
Với đơn hàng ngoại tỉnh: Nông sản Toàn Thương có thu phí thu hộ tối thiểu là 30.000đ/ 1 đơn hàng, mức phí có thể thay đổi tuỳ theo trọng lượng của đơn hàng và Miễn phí giao hàng với đơn hàng có giá trị trên 2.000.000đ
4. Quyền lợi của khách hàng khi giao nhận
- Sau khi đặt hàng, hóa đơn sẽ được Nông sản Toàn Thương gửi về email của quý khách, hoặc gửi bản cứng kèm theo đơn hàng nếu quý khách có nhu cầu và yêu cầu trong phần ghi chú đơn hàng.
- Được quyền kiểm tra đơn hàng trước khi thanh toán
- Được quyền từ chối nhận hàng nếu sai sản phẩm, số lượng, hàng bị hư hỏng, không nguyên trạng do quá trình vận chuyển.
- Được đổi trả hàng nếu sản phẩm gặp sự cố lỗi (*)
* Lưu ý: Khách hàng có hoá đơn và video kiểm tra hàng (thấy rõ thông tin trên vận đơn, tình trạng, số lượng và lỗi của sản phẩm nhận được)
5. Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.
Trên bao bì tất cả các đơn hàng đều có thông tin:
- Thông tin Người nhận, bao gồm: Tên người nhận, số điện thoại và địa chỉ người nhận
- Mã vận đơn của đơn hàng
5.1. Quyền và nghĩa vụ chung của đơn vị vận chuyển
- Được hưởng thù lao dịch vụ và các chi phí hợp lý khác theo thỏa thuận với NÔNG SẢN TOÀN THƯƠNG.
- Đơn vị vận chuyển phải cung cấp đầy đủ chứng từ gửi và nhận hàng hóa cho cả NÔNG SẢN TOÀN THƯƠNG và khách hàng.
- Đảm bảo giao hàng theo đúng thời gian quy định đã thỏa thuận với NÔNG SẢN TOÀN THƯƠNG (trừ trường hợp ảnh hưởng của nguyên nhân bất khả kháng quy định trong hợp đồng hợp tác)
- Gửi hàng hóa đến người nhận nguyên trạng đảm bảo không hỏng hóc hoặc ảnh hưởng đến chức năng sử dụng của hàng hóa và có hình ảnh, ký xác nhận của người nhận đi kèm,
- Khi thực hiện việc vận chuyển hàng hóa, thương nhân kinh doanh dịch vụ logistics phải tuân thủ các quy định của pháp luật và tập quán vận tải.
- Trong quá trình vận chuyển, đơn vị vận chuyển phải bảo quản, giữ gìn hàng hoá. Không được sử dụng hàng hoá nếu không được bên NÔNG SẢN TOÀN THƯƠNG đồng ý. Bồi thường thiệt hại cho NÔNG SẢN TOÀN THƯƠNG nếu làm mất mát hoặc hư hỏng hàng hoá cầm giữ.
Lưu ý: Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ, đơn vị vận chuyển phải có thông tin kịp thời cho NÔNG SẢN TOÀN THƯƠNG để chúng tôi liên hệ đến khách hàng và tạo cơ hội để khách hàng có thể hủy hợp đồng nếu muốn.
5.2. Các trường hợp miễn trách nhiệm
Đơn vị vận chuyển không phải chịu trách nhiệm về những tổn thất đối với hàng hoá phát sinh trong các trường hợp sau đây:
- Tổn thất là do lỗi của khách hàng hoặc của người được khách hàng uỷ quyền,
- Tổn thất phát sinh do Đơn vị vận chuyển làm đúng theo những chỉ dẫn của khách hàng hoặc của người được khách hàng uỷ quyền;
- Tổn thất là do lỗi của hàng hoá
- Tổn thất phát sinh trong những trường hợp miễn trách nhiệm theo quy định của pháp luật và tập quán vận tải nếu Đơn vị vận chuyển tổ chức vận tải;
- Đơn vị vận chuyển không nhận được thông báo về khiếu nại trong thời hạn mười bốn ngày, kể từ ngày Đơn vị vận chuyển giao hàng cho người nhận;
- Sau khi bị khiếu nại, Đơn vị vận chuyển không nhận được thông báo về việc bị kiện tại Trọng tài hoặc Toà án trong thời hạn chín tháng, kể từ ngày giao hàng.
- Đơn vị vận chuyển không phải chịu trách nhiệm về việc mất khoản lợi đáng lẽ được hưởng của khách hàng, về sự chậm trễ hoặc thực hiện dịch vụ logistics sai địa điểm không do lỗi của mình.
5.3. Quyền và nghĩa vụ của NÔNG SẢN TOÀN THƯƠNG
Nghĩa vụ của NÔNG SẢN TOÀN THƯƠNG
- Trả đủ tiền cước phí vận chuyển cho bên vận chuyển theo đúng thời hạn, phương thức đã thỏa thuận.
- Cung cấp thông tin cần thiết liên quan đến tài sản vận chuyển để bảo đảm an toàn cho tài sản vận chuyển.
Quyền của NÔNG SẢN TOÀN THƯƠNG
- Yêu cầu bên vận chuyển chuyên chở tài sản đến đúng địa điểm, thời điểm đã thỏa thuận.
- Trực tiếp hoặc chỉ định người thứ ba nhận lại tài sản đã thuê vận chuyển.
CHÍNH SÁCH THANH TOÁN
1. Thanh toán trực tiếp tại hệ thống cửa hàng của HTX
- Thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt
- Thanh toán bằng chuyển khoản:
STK: 0387657688
Ngân hàng: Agribank
Người thụ hưởng: HTX Nông sản Toàn Thương
2. Thanh toán đơn hàng qua website
Sau khi kiểm tra thông tin đơn hàng, quý khách vui lòng chuyển khoản để hoàn tất thủ tục mua hàng.
STK: 0387657688
Ngân hàng: Agribank
Người thụ hưởng: HTX Nông sản Toàn Thương
3. Thanh toán bằng COD
COD là phương thức thanh toán bằng cách đưa tiền trực tiếp cho người vận chuyển ngay sau khi nhận được hàng.
Các bước thanh toán bằng COD
Bước 1: Chọn phương thức thanh toán COD khi đặt hàng.
Bước 2: Chuyên viên chăm sóc khách hàng sẽ gọi điện xác nhận đơn hàng với Quý khách trong vòng 24h. Đơn hàng sẽ được xử lý sau khi xác nhận.
Bước 3: Sau khi kiểm tra, xác nhận tình trạng đơn hàng, chúng tôi sẽ tiến hành giao hàng đến quý khách.
Bước 4: Quý khách vui lòng nhận hàng và thanh toán theo hoá đơn từ nhân viên giao hàng. Trường hợp vắng mặt khi giao hàng, quý khách có thể nhờ người nhận thay và thanh toán.
CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ
- Quý khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán.
- Trong trường hợp sản phẩm bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển, quý khách vui lòng từ chối và gửi lại sản phẩm cho bên vận chuyển.
- Trong trường hợp sản phẩm gặp sự cố lỗi sau đây, Nông sản Toàn Thương sẽ hỗ trợ quý khách đổi trả hàng:
+ Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã đã đặt mua.
+ Không đúng số lượng hay quá hạn sử dụng.
+ Sản phẩm bị lỗi, không đạt chất lượng do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.
+ Hàng hoá bị hư hỏng, không nguyên trạng do quá trình vận chuyển.
* Lưu ý: Khách hàng có video kiểm tra hàng (thấy rõ thông tin trên vận đơn, tình trạng, số lượng và lỗi của sản phẩm nhận được)
1. Yêu cầu cho sản phẩm đổi trả
- Sản phẩm còn nguyên vẹn, chưa sử dụng
- Sản phẩm còn đủ tem nhãn, tặng phẩm đi kèm (nếu có)
- Có video kiểm video kiểm tra hàng (thấy rõ thông tin trên vận đơn, tình trạng, số lượng và lỗi của sản phẩm)
- Có đủ chứng từ như: hoá đơn mua hàng/đơn đặt hàng, thanh toán (nếu có)
2. Thời gian tiếp nhận đổi trả: trong vòng 2 ngày kể từ khi nhận hàng. Quý khách liên hệ hotline 0348 774 738 để được tư vấn.
3. Thời gian thực hiện đổi trả: trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận đủ thông tin và chứng từ từ khách hàng. Nhân viên của Nông sản Toàn Thương sẽ tiếp nhận và xử lý ngay cho Quý khách hàng.
Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/ khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, dịch dụ hoặc vấn đề khác. Quý Khách hàng vui lòng liên hệ Hotline chăm sóc khách hàng: 0348 774 738 của chúng tôi.
Mọi thắc mắc về giao nhận, đổi trả và thanh toán, vui lòng liên hệ:
- Hợp tác xã Nông sản Toàn Thương
- Địa chỉ: Khu 5, Thị Trấn Na Sầm, Huyện Văn Lãng, Tỉnh Lạng Sơn
- Hotline: 0348 774 738
- Mail: nongsantoanthuong.coop@gmail.com
- Fanpage: https://www.facebook.com/HongvanhkhuyentreogioToanThuong
Xin chân thành cảm ơn Quý khách !