Chính sách giao hàng, đổi trả

CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG

Nông sản Toàn Thương luôn hướng đến việc cung cấp dịch vụ vận chuyển tốt nhất với mức phí cạnh tranh cho tất cả các đơn hàng mà Quý khách đã đặt. Chúng tôi hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc với chính sách cụ thể như sau:

* Phương thức cung cấp sản phẩm: Sản phẩm của chúng tôi được phân phối tại cửa hàng của HTX tại Khu 5 thị trấn Na Sầm, huyện Văn Lãng, tỉnh Lạng Sơn, qua website: nongsantoanthuong.vn.

1. Hình thức giao hàng

- Đối với khách hàng trong tỉnh Lạng Sơn

Quý khách trong tỉnh Lạng Sơn khi mua hàng, sẽ được nhân viên giao hàng tận nơi hoặc thông qua các đơn vị chuyển phát tùy theo địa điểm và yêu cầu của quý khách.

- Đối với khách hàng ở tỉnh thành khác

Quý khách ngoại tỉnh sẽ nhận được hàng thông qua các đơn vị chuyển phát như VNPost, Giao hàng nhanh, Giao hàng tiết kiệm, Shopee, J&T, ViettelPost,...

2. Thời gian giao hàng

- Nông sản Toàn Thương sẽ vận chuyển hàng trong thời gian thỏa thuận khi quý khách thực hiện đầy đủ các thủ tục đặt hàng. Thời gian vận chuyển thường từ 2- 5 ngày tùy theo khu vực (không tính thứ bảy, chủ nhật hay các ngày lễ tết).

- Trong trường hợp Quý khách chọn hình thức chuyển khoản qua ngân hàng, thời gian xử lý đơn hàng sẽ được tính từ khi Nông sản Toàn Thương nhận được thanh toán hoàn tất của Quý khách.

Lưu ý: Chúng tôi có quyền bảo lưu quyền thay đổi thời gian giao hàng mà không cần báo trước. Áp dụng trong trường hợp ảnh hưởng của thiên tai hoặc các sự kiện đặc biệt khác.

- Đơn hàng của Quý khách sẽ được giao tối đa trong 2 lần. Trường hợp lần đầu giao không thành công thì Chúng tôi sẽ liên hệ lại lần 2 với Quý khách. Nếu lần 2, không có phản hồi từ phía khách hàng thì đơn hàng sẽ bị hủy. Quá 2 lần thì đơn hàng sẽ không còn hiệu lực.

3. Phí giao hàng

Với đơn hàng ngoại tỉnh: Nông sản Toàn Thương có thu phí thu hộ tối thiểu là 30.000đ/ 1 đơn hàng, mức phí có thể thay đổi tuỳ theo trọng lượng của đơn hàng và Miễn phí giao hàng với đơn hàng có giá trị trên 2.000.000đ

4. Quyền lợi của khách hàng khi giao nhận

- Sau khi đặt hàng, hóa đơn sẽ được Nông sản Toàn Thương gửi về email của quý khách, hoặc gửi bản cứng kèm theo đơn hàng nếu quý khách có nhu cầu và yêu cầu trong phần ghi chú đơn khàng.

- Được quyền kiểm tra đơn hàng trước khi thanh toán

- Được quyền từ chối nhận hàng nếu sai sản phẩm, số lượng, hàng bị hư hỏng, không nguyên trạng do quá trình vận chuyển.

- Được đổi trả hàng nếu sản phẩm gặp sự cố lỗi (*)

* Lưu ý: Khách hàng có hoá đơn và video kiểm tra hàng (thấy rõ thông tin trên vận đơn, tình trạng, số lượng và lỗi của sản phẩm nhận được)

CHÍNH SÁCH THANH TOÁN

1. Thanh toán trực tiếp tại hệ thống cửa hàng của HTX

- Thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt 

- Thanh toán bằng chuyển khoản: 

STK: 0387657688

Ngân hàng: Agribank

Người thụ hưởng: HTX Nông sản Toàn Thương

2. Thanh toán đơn hàng qua website

Sau khi kiểm tra thông tin đơn hàng, quý khách vui lòng chuyển khoản để hoàn tất thủ tục mua hàng.

STK: 0387657688

Ngân hàng: Agribank

Người thụ hưởng: HTX Nông sản Toàn Thương

3. Thanh toán bằng COD

COD là phương thức thanh toán bằng cách đưa tiền trực tiếp cho người vận chuyển ngay sau khi nhận được hàng.

Các bước thanh toán bằng COD

Bước 1: Chọn phương thức thanh toán COD khi đặt hàng.

Bước 2: Chuyên viên chăm sóc khách hàng sẽ gọi điện xác nhận đơn hàng với Quý khách trong vòng 24h. Đơn hàng sẽ được xử lý sau khi xác nhận.

Bước 3: Sau khi kiểm tra, xác nhận tình trạng đơn hàng, chúng tôi sẽ tiến hành giao hàng đến quý khách.

Bước 4: Quý khách vui lòng nhận hàng và thanh toán theo hoá đơn từ nhân viên giao hàng. Trường hợp vắng mặt khi giao hàng, quý khách có thể nhờ người nhận thay và thanh toán.

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

- Quý khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán.

- Trong trường hợp sản phẩm bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển, quý khách vui lòng từ chối và gửi lại sản phẩm cho bên vận chuyển.

- Trong trường hợp sản phẩm gặp sự cố lỗi sau đây, Nông sản Toàn Thương sẽ hỗ trợ quý khách đổi trả hàng:

   + Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã đã đặt mua.

   + Không đúng số lượng hay quá hạn sử dụng.

   + Sản phẩm bị lỗi, không đạt chất lượng do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.

   + Hàng hoá bị hư hỏng, không nguyên trạng do quá trình vận chuyển.

* Lưu ý: Khách hàng có video kiểm tra hàng (thấy rõ thông tin trên vận đơn, tình trạng, số lượng và lỗi của sản phẩm nhận được)

1. Yêu cầu cho sản phẩm đổi trả

- Sản phẩm còn nguyên vẹn, chưa sử dụng

- Sản phẩm còn đủ tem nhãn, tặng phẩm đi kèm (nếu có)

- Có video kiểm video kiểm tra hàng (thấy rõ thông tin trên vận đơn, tình trạng, số lượng và lỗi của sản phẩm)

- Có đủ chứng từ như: hoá đơn mua hàng/đơn đặt hàng, thanh toán (nếu có)

2. Thời gian tiếp nhận đổi trả: trong vòng 2 ngày kể từ khi nhận hàng. Quý khách liên hệ hotline 0348 774 738 để được tư vấn.

3. Thời gian thực hiện đổi trả: trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận đủ thông tin và chứng từ từ khách hàng. Nhân viên của Nông sản Toàn Thương sẽ tiếp nhận và xử lý ngay cho Quý khách hàng.

Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, dịch dụ hoặc vấn đề khác. Quý Khách hàng vui lòng liên hệ Hotline chăm sóc khách hàng: 0348 774 738 của chúng tôi.

Xin chân thành cảm ơn Quý khách !